IV Therapy StressReduce: ลดความเครียดให้กับร่างกายและจิตใจ

IV Therapy StressReduce : ลดความเครียดให้กับร่างกายและจิตใจ
ช่วยฟื้นฟูร่างกายกระปรี้กระเปร่า ลดอาการเหนื่อยล้าเรื้อรังจากการทำงานหนัก ช่วยลดอาการปวดศีรษะ ปวดไมเกรน จัดการปัญหานอนไม่หลับ ช่วยปรับสมดุลการทำงานของร่างกายให้เป็นไปตามระบบโดยธรรมชาติ เพื่อแก้ปัญหาให้เรื้อรังที่เกิดกับร่างกายจากสาเหตุพักผ่อนน้อย เครียดสะสม

StressReduce คืออะไร?

StressReduce ใน IV Therapy เป็นการให้สารอาหารที่ช่วยลดความเครียดและเพิ่มความผ่อนคลายให้กับร่างกายและจิตใจ โดยสารอาหารเหล่านี้ช่วยเพิ่มความสมดุลของสารเคมีในสมอง เช่น สารเซโรโทนิน และสารดอปามีน ที่ช่วยบรรเทาอาการเครียดและภาวะซึมเศร้า

ประโยชน์ของ IV Therapy StressReduce

• ช่วยลดอาการเครียดและความวิตกกังวลในชีวิตประจำวัน
  • กระตุ้นการผลักคลายกล้ามเนื้อและสร้างความผ่อนคลาย
  • ช่วยบรรเทาอาการภาวะซึมเศร้าและปรับปรุงสุขภาพจิตใจ
  • ช่วยเพิ่มความสมดุลของสารเคมีในสมอง