คุณมีอาการเหล่านี้ใช่มั้ย ?

เป็นรูมาตอยด์ ปวดตามข้อเรื้อรัง

ทรมานมานาน ทานยาสเตียรอยด์เท่าไรก็ไม่หาย

โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์

เป็นโรคข้ออักเสบประเภทหนึ่ง ในระยะแรกของโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ จะเป็นที่ข้อต่อเหล่านี้ และอาการจะค่อย ๆ เพิ่มระดับการปวดต่อไปเรื่อย ๆ

ปล่อยไว้นานจนนิ้ว และมือผิดรูป บิดเบี้ยว

กินยาก็ไม่หายสักที

ทางเลือกสุดท้ายครั้งต้องพึ่งสเตียรอยด์

ในระยะต่อมาอาการจะเริ่มลุกลามไปยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกายดังต่อไปนี้

• คอ: หัน ก้ม หรือเงยคอไม่ได้ มีอาการปวดศรีษะและปวดคอ
  • หัวไหล่: เคลื่อนไหวไหล่ได้จำกัด
  • สะโพก: เดินได้ลำบากเนื่องจากอาการสะโพกอักเสบ
  • ข้อต่อกระดูกอ่อนของกล่องเสียง: บางรายอาจมีอาการอักเสบของข้อต่อกระดูกอ่อนของกล่องเสียงใกล้หลอดลมทําให้หายใจลําบากและเสียงแหบ

นอกจากปัญหาข้อต่อแล้ว โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ยังอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ เนื่องจากการอักเสบหรือผลข้างเคียงจากยาที่ใช้รักษา

คลินิกเปิดมานานกว่า 5 ปี

ที่ครอสรักษาด้วย โปรแกรม Elluminate Solution Health

โดยไม่ต้องใช้ยา

1.Hyperthermia Therapy

เทคโนโลยีการรักษาโรคมะเร็ง ด้วยการใช้คลื่นวิทยุความถี่ต่ำเพื่อให้เกิดความร้อนภายในร่างกาย กว่า 42 องศาเซลเซียสเพื่อเกิดสภาวะไข้เทียม ทำให้เกิดการไหลเวียนของหลอดเลือดขนาดเล็ก  ระบบภูมิคุ้มกันทำงาน จึงส่งเสริมการสร้างเซลล์ต้นกำเนิดตั้งต้นและลดการเจริญของเซลล์มะเร็ง

2.Anti-Inflammation Therapy

ช่วยต้านการอักเสบในร่างกาย บรรเทาอาการปวด ลดการแบ่งตัวของเชื้อไวรัส และกระตุ้นการทำงาน ระบบภูมิคุ้มกัน

สารกลุ่ม Polyphenol ที่พบได้มากใน องุ่น และผลไม้ตระกูลเบอร์รี ออกฤทธิ์คล้ายอินซูลิน ช่วยลดโรคเบาหวาน ลดไขมันในหลอดเลือดเลี้ยงหัวใจ ช่วยให้การทำงานของหัวใจและหลอดเลือดให้แข็งแรง

สารสกัดที่ในชาเขียว กลุ่มโพลีฟีนอลมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ลดการอักเสบ ช่วยยับยั้งการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง และลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งชนิดต่างๆ รวมถึงช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอล

3.Oxygen & Ozone Therapy

การกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ด้วยการใช้หลักการโครงสร้างไม่สเถียรชองโอโซนที่มีโมเลกุลของออกซิเจน 3 อะตอม ทำปฎิกริยาออกซิเดชัน ช่วยให้สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส

นอกจากนี้ยังช่วยให้…

• เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต
  • กระตุ้นการทำงานเม็ดเลือดขาวเพื่อจัดการสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกาย
  • ช่วยให้ร่างกายและเซลล์มีพลังงานมากขึ้น
  • กระตุ้นร่างกายให้สร้างเอนไซม์เพื่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย
  • ช่วยการลำเลียงสารอาหารไปเลี้ยงเซลล์ต่าง ๆ ทั่วร่างกาย

4.Immunol & Cell Therapy

การฟื้นฟูรักษาร่างกายด้วยระบบภูมิคุ้มกันบำบัด โดยการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน เช่น เม็ดเลือดขาวให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น สามารถตรวจจับเชื้อโรค เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย โดยมีผลข้างเคียงน้อยกว่าการใช้ยารักษาโรค ซึ่งวิธีนี้ สามารถรักษาร่วมกับวิธีการรักษาอื่นๆ

ใช้ได้กับกลุ่มโรคใดบ้าง ?

• โรคมะเร็ง
  • โรคเบาหวาน
  • โรคหลอดเลือดสมอง
  • โรคไตเสื่อม
  • โรคหัวใจ
  • โรคภูมิคุ้มกันทำลายตัวเอง SLE

5.Nutrition & Lifestyle Training

การใช้ชีวิตที่เร่งรีบในสถานการณ์ปัจจุบันส่งผล  ความเครียด การอดนอน การรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ล้วนส่งผลต่อประสิทธิภาพร่างกายที่ลดลง และส่งผลเสี่ยงงต่อโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NDDs)ได้

การออกแบบวางแผนควบคุมตามหลักโภชนการ กิจกรรมการออกกำลังกาย การจัดการความเครียดและสุขภาพจิต รวมถึงการติดตามการตรวจสุขภาพประจำปีเป็นประจำ จะช่วยปรับเปลี่ยนสุขภาพกายและจิตใจได้ดีขึ้น และคัดสรรให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันแต่ละบุคคล