Megadose Vit C

IV Therapy Megadose Vit C

วิตามินซีคือสารอาหารสำคัญของร่างกายที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพให้มีความสมบูรณ์ขึ้น รวมถึงช่วยชะลอวัย ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย คงความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณได้นาน ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย แต่ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ขึ้นมาเองได้  IV Therapy Megadose Vit C จึงถูกคิดค้นมาเพื่อเสริมวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูร่างกายให้สดชื่น ลดอาการอ่อนเพลีย อ่อนแรง ลดปัญหาเลือดออกตามไรฟัน ลดความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจ และที่สำคัญคือช่วยเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายได้อีกด้วย

ประโยชน์ของ IV Therapy Megadose Vit C

• ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย
  • ช่วยลดอาการหวัด
  • ช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้
  • ช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ
  • ช่วยป้องกันโรคมะเร็ง
  • ช่วยบำรุงผิวพรรณ
  • ช่วยรักษาโรคต่างๆ เช่น ไข้หวัดใหญ่ โรคหอบหืด โรคข้ออักเสบ

Megadose Vit C